TIN TỨC - SỰ KIỆN

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-
  • Những điều cần biết về hạt phụ gia nhựa Taical

    CÔNG TY CỔ PHẦN TAICAL NHỰA VN 8/27/2020 2:43:27 PM

    Hạt Taical là sự kết hợp giữa bột đá và các phụ gia, được trộn đều với nhựa nguyên sinh  trong suốt quá trình gia nhiệt tạo thành dòng nhựa và sau đó được làm lạnh, cắt thành hạt  nhỏ. Ứng dụng trong các công đoạn sản xuất tiếp theo, như ép phun, thổi màng, cán màng  hay kéo sợi, những hạt nhỏ này được trộn với nhựa nguyên sinh nhằm tạo ra các tính chất  nhất định như mong muốn.

    ...xem chi tiết

  • Tim hiểu thông tin các loại keo nhiệt Hotmelt

    CÔNG TY CỔ PHẦN TAICAL NHỰA VN 8/27/2020 2:39:31 PM

    Keo nhiệt (hoặc có thể gọi là keo Hot Melt ) được sử dụng vô cùng rộng rãi và rất phổ biến trong các ứng dụng sản xuất chuyên nghiệp cũng như dân dụng như: ngành công nghiệp giày dép, đóng sách, các ngành công nghiệp chế biến gỗ, đồ chơi, đồ trang sức và phụ kiện, vật liệu xây dựng, thiết bị sửa chữa nhà của hộ gia đình, công nghiệp sản xuất các bộ lọc không khí, ô tô xe máy, linh kiện điện tử …

    ...xem chi tiết

  • Cách dùng keo nến và súng bắn keo nhiệt

    CÔNG TY CỔ PHẦN TAICAL NHỰA VN 8/27/2020 2:39:36 PM

    Chắc hẳn keo nến và súng bắn keo nhiệt là khái niệm không còn mới đối với những người yêu thích handmade. Đây là những công cụ phổ biến được dùng để dán các vật liệu vào nhau một cách chắc chắn nhất (thay thế cho cả keo 502). Đây cũng là một trong những bước hoàn thiện để tạo ra một sản phẩm handmade thông minh nào đó. Để hiểu hơn về loại keo nến này cũng như cách sử dụng keo nến và súng bắn nhiệt thế nào cho an toàn nhất thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

    ...xem chi tiết